Hình nền Powerpoint cảm ơn cuối slide đẹp mắt có thể dùng luôn

Trong một bài thuyết trình thì slide có vai trò rất quan trọng. Không chỉ biểu thị nội dung mà slide được thiết kế đẹp mắt cũng sẽ khiến phần thuyết trình của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Trong đó, không thể thiếu được trang slide cảm ơn ở cuối bài thuyết trình. Vậy làm thế nào để chọn hình nền powerpoint cảm ơn cuối slide đẹp và phù hợp. Bên cạnh những mẫu hình nền có sẵn, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách để tạo được slide cảm ơn hấp dẫn.

Tại sao cần có lời cảm ơn khi thuyết trình powerpoint?

Sau khi kết thúc việc thuyết trình, hay trình bày một vấn đề gì kể cả không dùng đến slide thì chúng ta đều cần gửi lời cảm ơn đến khá giả, những người đã lắng nghe và thể hiện sự tôn trọng đối với mình.

  • Một slide cảm ơn ở cuối bài thuyết trình không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ và thực hiện nhưng lại có ý nghĩa quan trọng đối với cả người trình bày và người theo dõi.
  • Thể hiện sự tôn trọng dành cho người nghe.
  • Thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp, có tâm của người thuyết trình khi bàn luận về một vấn đề.
  • Khiến người nghe cảm thấy họ được tôn trọng. Qua đó, gia tăng mức độ hài lòng về màn thể hiện của bạn.

Chính vì vậy, trong bất cứ slide hay bài thuyết trình nào, đừng bao giờ quên slide cảm ơn bạn nhé.

Nội dung hình nền Powerpoint cảm ơn cuối slide

Slide cảm ơn không cần thiết kế quá cầu kỳ. Nên chọn những slide có màu sắc phù hợp với template của bài thuyết trình. Trong đó, slide cần thể hiện được lời cảm ơn. Đồng thời, gợi ý cho người nghe thoải mái đặt câu hỏi nếu có nhu cầu.

Mẫu hình nền cảm ơn cuối slide đẹp

Dưới đây là một số mẫu hình nền powerpoint cảm ơn cuối slide đẹp bạn có thể tham khảo.

Lưu ý khi thiết kế hình nền powerpoint cảm ơn cuối slide

Hiệu ứng hình ảnh của bài thuyết trình có vai trò quan trọng. Vì vậy, khi thiết kế slide, bạn cần lưu ý những điều sau đây để có slide đẹp và hấp dẫn người nghe.

  • Thứ nhất, màu sắc, template, font chữ và cỡ chữ của slide cảm ơn cần thống nhất với template của toàn bộ slide thuyết trình. Việc thiết kế slide quá nhiều màu sắc sẽ khiến người xem cảm thấy khó chịu. Đồng thời, thể hiện kỹ năng kém và thiếu chuyên nghiệp.
  • Thứ hai, nên thiết kế slide đơn giản, không cần nhiều chữ để tạo cảm giác dễ chịu. Một kết thúc nhẹ nhàng luôn được người xem đón nhận.
  • Thứ ba, slide cảm ơn không nên sử dụng quá nhiều hiệu ứng gây rối mắt.

>> Xem thêm:

Trên đây là mẫu hình nền powerpoint cảm ơn cuối slide và kinh nghiệm tạo slide cảm ơn dành cho bạn đọc. Hi vọng bài viết trên hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi Thank you Việt Nam để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.